Thursday, April 28, 2016

பழைய போனுக்கான பிரிவு மடல்

இன்றோடு  பிரியப்போகிறேனடா உன்னை
எனது மூன்றாண்டு கால தோழனே!
என்னைச் சுற்றி எல்லோரும் 'ஸ்மார்ட்'ஆனபோது
என்னை 'ஸ்மார்ட்' ஆக்க வந்தவன் நீ!
பர்ஸை பலநூறு முறை தடவிப் பார்த்து இறுதியாய்
'ஈ-பே 'யில் கேட்டேன் உன்னை !
'செல்ஃபி' கேமரா இல்லை
பின்புற கேமராவோ மூணரை எம்பி தான்
எல்லோரும் ஓடிக்கொண்டிருந்தபோது
நீயோ ஐநூறு சொச்சம் 'ரேமில்' தவழ்ந்து கொண்டிருந்தாய்!
இருந்தாலும் பல அற்புதமான தருணங்களை உறைய வைத்தது
உன் சின்ன கேமராதான்!
கேட்ட போதெல்லாம் வழங்கும் அட்சய பாத்திரமாய்
என் சந்தேகங்களை 'கூகுலிட்டு' துரிதமாக  வழங்கினாய்!
என் மகனுக்கு உனது 'திரை'யரங்கில் சதுரங்கம் பயிற்றுவித்த
ஐம்பது விழுக்காடு ஆசான் நீயே!
இசையில்லா பேருந்து பயணங்கள் எனக்கு இசைவில்லை அப்போது
நீ வந்த பின் இசையுடன் சேர்ந்து 'இண்டர்நெட்டோ' , 'ஈ-புக்கோ'
பார்க்க முடிவதால் கட்டை வண்டி பயணம் கூட கடினமில்லை!
இலகுவாக ஒரு தமிழ் 'கீ போர்டு' வேண்டி இணையத்தை குடைந்தபோது
கூட்டுக்குடும்பத்தில் பிள்ளைக்காக திண்பண்டத்தை
தனியே எடுத்து வைத்திருக்கும் தாய் போல
உனது 'செட்டிங்ஸ்'லிருந்து எனக்காக
 எளிய தமிழ் 'கீ போர்டு' வழங்கியவன் நீ!
இதுவா அதுவா என நான் வார்த்தைகளோடு மல்லுக்கட்டுகையில்
சிறப்பான வார்த்தை காட்டி சிரித்து நிற்பாய் நீ!
நீ, நான், நிலா சேர்ந்து இருக்கும் போதெல்லாம் என் சிந்தையில்
சில நல்ல குறுங்கட்டுரைகள் விரல் வழி வந்து உன்னை தழுவும்!
'தங்கமீனுக்கான தூண்டிலில் தவளை பிடிப்பதா'
என்றெண்ணி உன்னை சினிமா பார்க்க பயன்படுத்தியதில்லை நான்!
மூன்றாண்டுகள் உருண்டோடி விட்டன
மாற்றம் ஒன்று தான் நிலையானதல்லவா?!
ஆதலால்  நானும் மாறிவிட்டேன்
'சோனி'யிலிருந்து 'மோட்டோ'விற்கு!!



No comments:

Post a Comment

மலையாளக் கரையோரம் -3

மலையாளக் கரையோரம் - 3 (ஏனைய இரண்டு பாகங்களை ஜனவரி மாதமே சுடச்சுட எழுதிவிட்டேன். இது சற்று தாமதமாகிவிட்டது) பள்ளிக் கல்வியில் கோலேச்சுகிற...